Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Mũ tắm cho bé giá rẻ

Mũ tắm cho bé

 
Với trẻ nhỏ, tất cả các bộ phận trên cơ thể cực kỳ nhạy cảm vì thế mà các bậc phụ huynh luôn phải lo lắng mỗi khi tắm hay cắt tóc cho các bé. Chỉ cần nước, xà phòng hay tóc vụn rơi vào mắt đều ảnh hưởng đến sức khỏe gây ra sự sợ hãi cho các bé. Giúp bố mẹ xóa tan những lo lắng này, Efamily.com.vn giới thiệu chiếc mũ chắn nước, trùm đầu khi gội đầu, cắt tóc cho em bé, bé yêu của bạn sẽ được chăm sóc và bảo vệ một cách tốt nhất chỉ với 35.000đ.
 
mutam






Mũ chắn nước tắm cho bé được làm từ chất liệu xốp mút co giãn, mềm, nhẹ, mũ cực kỳ an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, bé yêu sẽ không phải sợ hãi khi bị nước vào mặt, vào mắt.

 
Mũ có 4 nấc điều chỉnh độ chật rộng vành mũ để các mẹ có thể tùy ý chỉnh sao cho vừa vặn nhất với vòng đầu của bé. Chỉ cần đặt mũ lên trên đầu bé, phía trên vành tai, sau đó điều chỉnh cho vừa, thế là bạn có thể tha hồ gội đầu hay cắt tóc cho bé mà không lo sợ ảnh hưởng đến mắt bé bởi xà phòng, nước hay tóc vụn nữa.
 







 
Click xem chi tiết: Mũ tắm cho bé


Người dùng trình đọc màn hình, nhấp vào đây để tắt Google Instant. +Vũ Tìm kiếm Hình ảnh Tin tức Gmail Drive Lịch Dịch Ảnh Thêm Quang Duy Vũ 99+ Chia sẻ Quang Duy Vũ Quang Duy Vũ Khoảng 2.730.000 kết quả (0,32 giây) Quảng cáo liên quan đến Mũ tắm cho bé Mũ tắm chắn nước cho bé - Hàng xuất Nhật - Giá chỉ 35.000đ Giá tốt, giao hàng tận nơi‎ Kết quả Tìm kiếm Combo 02 mũ tắm chắn nước cho bé gội đầu | Đồ dùng cho bé Đồ dùng cho bé, Combo 02 mũ tắm chắn nước cho bé gội đầu 02 Mũ chắn nước cho bé khi tắm giảm giá 50% chỉ còn 55.000đ. Giá thị trường 110.000đ. Hình ảnh cho Mũ tắm cho bé - Báo cáo hình ảnh Mũ chắn nước tiện dụng khi tắm cho bé - Hà Nội | Đang khuyến mãi ‎1 g 15 ph - ‎Calo: 283 Hà Nội: Mũ chắn nước tiện dụng khi tắm cho bé, Với giá bán chỉ có 50.000 VNĐ là quà tặng xinh xắn đáng yêu dành cho thiên thần nhỏ nhà bạn giúp bảo vệ an ... NÓN TẮM AN TOÀN CHO BÉ - Hàng xuất Nhật - sản phẩm chất ... NÓN TẮM AN TOÀN CHO BÉ - Hàng xuất Nhật - sản phẩm chất lượng, rất an toàn cho bé. Giảm giá chỉ còn 59.000đ . HOT DEAL TẠI BIGSALES.VN, , Mũ tắm cho bé - Bibo Mart mũ tắm cho bé với vành mũ bé đội khi gội đầu bảo vệ khiến thời gian tắm trở nên vui vẻ và an toàn khi ngăn không cho bọt xà phòng tiếp xúc với mắt trẻ. Combo 2 NÓN TẮM AN TOÀN CHO BÉ - Cùng Sắm NÓN TẮM - baby shop baby shop Mũ chắn nước tắm cho bé được làm từ chất liệu xốp mút co giãn, mềm, nhẹ, mũ cực kỳ an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, bé yêu sẽ không phải sợ hãi khi bị ... Mũ tắm chùm đầu cho bé M001 | Đồ dùng trong nhà tắm - Giá Đồ dùng trong nhà tắm Mũ tắm chùm đầu cho bé M001 Hãng sản xuất: Đang cập nhật / Sản phẩm: Mũ chắn nước / Mũ tắm chắn nước Farlin BF.304 - Mũ tắm chắn nước Farlin BF.304 được làm từ nhựa EVA cao cấp. Mũ rất mềm, dễ dàng đội lên đầu cho bé, có các mức điều chỉnh để vừa với đầu của bé. NÓN TẮM AN TOÀN CHO BÉ - Hàng xuất Nhật - Mũ chụp đầu chăm ... RuNhau.vn | Giảm 35% Mũ gội đầu Fila cho ba mẹ tắm bé Mũ gội đầu Fila cho ba mẹ tắm bé dễ dàng hơn, cho bé yêu không còn sợ gội đầu hay nước vào mắt nữa. Mùa hè, bé cần tắm gội thường xuyên, ba mẹ nhớ ... Quảng cáo liên quan đến Mũ tắm cho bé Mũ cực xinh cho bé‎ Mũ nón, dễ thương, ngộ nghĩnh cho bé. Chỉ từ 60.000đ. Mua ngay!‎ Đồ chơi cho bé - Thời trang cho bé - Đồ gia dụng - Ga Chống Thấm 35B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội 35B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 04 7308 5267 Mũ tắm cho bé‎ Hàng cao cấp, nhập khẩu chính hãng Thuận tiện, an toàn an toàn cho trẻ‎ TutiCare số 33A Trần Hưng Đạo HN, Hà Nội TutiCare số 33A Trần Hưng Đạo HN, Hà Nội - 098 332 52 84 Các tìm kiếm liên quan đến Mũ tắm cho bé mũ tắm cho bé yêu đồ tắm cho bé đồ tắm trẻ em đồ sơ sinh cho bé mũ gội đầu cho bé mũ gội đầu cho bé farlin mũ gội đầu cho bé tphcm 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp Tìm kiếm nâng caoMẹo tìm kiếmGửi phản hồiGoogle.com ©2013 Google‎Trang chủ Google ‎Chương trình Quảng cáo‎Giải pháp Kinh doanh‎Giới thiệu về Google‎

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét