Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Vợt muỗi giá rẻ

VỢT MUỖI
Muỗi chính là nguyên nhân gây ra các căn bệnh truyền nhiễm như sốt rét, sốt xuất huyết…, nếu bị muỗi đốt thì không những bạn bị mẫn ngứa mà còn có nguy cơ mắc bệnh bởi muỗi mang nhiều mầm bệnh nguy hiểm. Mùa mưa sắp đến, chính là lúc muỗi sinh sôi rất nhiều. Hãy tự bảo vệ gia đình và bản thân với vợt muỗi của efamily  - Chỉ với 75.000đ
 
vot muoi
 
Chiếc vợt hoạt động nhờ pin, bạn có thể sạc pin bằng điện rất tiện. Có vợt muỗi bạn không còn lo lắng muỗi sẽ xâm hại đến các con bạn. Thiết kế với màu sắc đẹp mắt cùng chất liệu nhựa tốt, đem lại cảm giác chắc tay khi cầm.
vot muoi
Lõi của vợt được làm bằng thép không gỉ. Có 02 chế độ vợt muỗi: không đèn và có đèn. Với chế độ có đèn, bạn có thể vợt muỗi ngay cả trong đêm tối.
Công nghệ mới với nguồn điện có thể lên tới 1500V sẽ ngay lập tức giết chết các loại côn trùng với sức mạnh gấp hai lần thông thường. Đặc biệt chiếc vợt muỗi này còn có thể giết ruồi muỗi ngay cả trên cơ thể chúng ta mà không gây hại cho sức khỏe của bạn nữa đấy.
Ngoài ra, bạn còn có thể dùng vợt như một chiếc đèn pin thông thường với thời gian từ 6 – 8 tiếng. Vợt muỗi tiện dụng, không gây hại đến sức khỏe của gia đình bạn.
Hướng dẫn sử dụng:
+ Trở về trạng thái OFF khi muốn sạc điện.
+ Sạc từ 4 – 6 tiếng cho lần xạc đầu tiên.
+ Sạc từ 1 - 2 tiếng cho những lần tiếp theo.
+ Thời gian sử dụng: 10 ngày nếu dùng ở chế độ vợt muỗi không đèn; 20 tiếng nếu dùng ở chế độ vợt muỗi có đèn.
vot muoi
Lưu ý:
+ Để xa tầm tay trẻ em.
+ Trở về trạng thái OFF nếu không sử dụng.
+ Tránh tiếp xúc với gas hoặc lửa khi vợt đang hoạt động.
+ Không sử dụng những vật nhọn bằng sắt, thép, đồng…. chạm vào lõi thép của vợt khi vợt đang hoạt động.
+ Không dùng vợt để tiêu diệt các loại côn trùng, động vật khác ngoài muỗi.
  
Click xem chi tiết: Vợt muỗi

+Vũ Tìm kiếm Hình ảnh Tin tức Gmail Drive Lịch Dịch Ảnh Thêm Quang Duy Vũ 18 Chia sẻ Quang Duy Vũ Quang Duy Vũ Người dùng trình đọc màn hình, nhấp vào đây để tắt Google Instant. Khoảng 617.000 kết quả (0,36 giây) Kết quả Tìm kiếm Hình ảnh cho Vợt muỗi - Báo cáo hình ảnh Vợt muỗi cao cấp Thiên Long Gold D08 | Vợt bắt muỗi - Giá Vợt bắt muỗi Vợt muỗi cao cấp Thiên Long Gold D08 Hãng sản xuất: - / Tè vào vợt muỗi - VnExpress ►► 29-06-2013 Nghe lời xui khiến của bạn bè, người đàn ông đã phải trả giá cho hành động "siêu quậy" của mình.
>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét