Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Vòng treo nôi giá rẻ

Vòng treo nôi


Bé sơ sinh thường bị thu hút bởi những vật dụng leng keng hay nhiều màu sắc. Đó là lí do tại sao trên nôi, cũi nên có đồ chơi treo trước mặt để bé có thể ngắm hoặc sờ nắn. Vòng treo nôi gồm nhiều vòng có khe hở với màu sắc khác nhau, có thể được nối lại với nhau thành chuỗi dài để treo trên nôi bé hoặc trên ô tô, giúp bé luôn thấy vui mắt. Ngoài ra, mẹ còn có thể cho bé cầm lắc để tạo âm thanh vui tai đồng thời luyện tay cho bé.
vong-deo-noi
Thông tin sản phẩm

  - Nhà sản xuất :  Playgro-Úc

  - Xuất xứ :  Hồng Kông - Trung Quốc

  - Kích thước  :  (Dài x Rộng x Cao cm) 24 x 10 x 16 cm

  - Chất liệu :  Nhựa cao cấp

  - Loại :  Đồ chơi treo nôi, cũi, xe đẩy

  - Độ tuổi :  Trẻ sơ sinh trở lên

  - Treo món đồ chơi đáng yêu xinh xắn này trên nôi, xe đẩy, xe ô tô để mang đến cho bé sự vui thích.

Đặc điểm

  - Sản phẩm đa năng

  - Những chiếc vòng khi va vào nhau sẽ tạo ra âm thanh vui tai. Ngoài ra, mẹ còn có thể nối những chiếc vòng thành chuỗi dài và treo những món đồ chơi nhẹ vào để treo trên xe đẩy, nôi hoặc cũi cho bé.

  - Màu sắc bắt mắt

  - Mỗi chiếc vòng có một màu khác nhau được nối lại càng làm cho bé thấy thích thú khi chơi, kích thích thị giác của bé ngay từ những năm đầu đời.

  - Chất liệu an toàn

  - Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp chuyên dùng trong sản xuất đồ dùng trẻ em nên rất an toàn cho sức khỏe


Click xem chi tiết: Vòng treo nôi

+Vũ Tìm kiếm Hình ảnh Tin tức Gmail Drive Lịch Dịch Ảnh Thêm Quang Duy Vũ 18 Chia sẻ Quang Duy Vũ Quang Duy Vũ Người dùng trình đọc màn hình, nhấp vào đây để tắt Google Instant. Khoảng 7.820.000 kết quả (0,46 giây) Kết quả Tìm kiếm Vòng treo nôi - eFamily www.efamily.com.vn/Vòng-đeo-nôi-MĐC0260‎ của eFamily Mart - trong 201 vòng kết nối trên Google+ Vòng treo nôi gồm nhiều vòng có khe hở với màu sắc khác nhau, có thể được nối lại với nhau. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp chuyên dùng trong sản ... Playgro 10001 – Vòng treo nôi | Lazada.vn bé sơ sinh thường bị thu hút bởi những vật dụng leng keng hay nhiều màu sắc. đó là lí do tại sao trên nôi, cũi nên có đồ chơi treo trước mặt để bé... Vòng treo, dây treo cửa, treo phòng, treo nôi em bé | Facebook Vòng treo, dây treo cửa, treo phòng, treo nôi em bé. Updated about 7 months ago. 1. Hàng order pA mới may, ko có sẵn nha mọi người. Riêng trong album ... cầu vồng treo nôi cũi - Vật giá cầu vồng treo nôi cũi - Thông tin, giá cả, mua bán về sản phẩm cầu vồng treo nôi cũi - cau vong treo noi cui - Vatgia.com - Website thương mại điện tử hàng đầu ... Hình ảnh cho Vòng treo nôi - Báo cáo hình ảnh Đồ chơi » Thú bông Playgro - Úc » Vòng treo nôi 010001 | Mr Baby ... Vòng nhựa màu sắc có thể gắn vào đồ chơi khác của bé hoặc tách rời, có thể sử dụng như cắn răng cho ... Vòng treo nôi làm nổi bật không gian đáng yêu của bé. eFamily shop: Vòng treo nôi cho bé chơi efamilyshop.blogspot.com/2013/07/vong-treo-noi-cho-be-choi.html‎ của eFamily Mart - trong 201 vòng kết nối trên Google+ 01-07-2013 - Đó là lí do tại sao trên nôi, cũi nên có đồ chơi treo trước mặt để bé có thể ngắm hoặc sờ nắn. Vòng treo nôi gồm nhiều vòng có khe hở với màu ... Báo Phụ Nữ Thành Phố - Vòng treo xinh xắn cho bé 10-03-2013 - PNCN - Chiếc nôi của bé con nhà bạn sẽ sinh động hơn với chiếc vòng treo nôi xinh xắn. Bé sẽ thấy thích thú khi có một “ngôi nhà” đáng yêu ... Khuyến mại khủng: Vòng treo nôi trẻ sơ sinh 27-06-2013 - Đó là lí do tại sao trên nôi, cũi nên có đồ chơi treo trước mặt để bé có thể ngắm hoặc sờ nắn. Vòng treo nôi gồm nhiều vòng có khe hở với màu ... Vòng treo nôi 010001 - Mua sắm trực tuyến Vòng treo nôi 010001 có thể gắn vào đồ chơi khác của bé hoặc tách rời, có thể sử dụng như cắn răng cho bé, màu bảy sắc cầu vồng kích thích thị giác của bé, ... Vòng treo nôi Playgro - monkid Vòng treo nôi Playgro - Tô điểm nôi xinh của bé. ... Bảo hành: Tình trạng : còn hàng. Vòng treo nôi Playgro - Tô điểm nôi xinh của bé. Giá: 99,000 VND ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp Tìm kiếm nâng caoMẹo tìm kiếmGửi phản hồi ©2013 Google‎Trang chủ Google ‎Chương trình Quảng cáo‎Giải pháp Kinh doanh‎Giới thiệu về Google‎

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét