Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Vỏ bọc máy giặt không thấm nước giá rẻ

VỎ BỌC MÁY GIẶT CHẤT LIỆU NILON PEVA KHÔNG THẤM NƯỚC

 Vỏ bọc máy giặt chất liệu Nilon PEVA không thấm nước
 
vo boc may giat khong tham nuoc
 
Gia đình bạn thường đặt máy giặt ngoài sân hoặc ban công để tiện việc giặt giũ và phơi quần áo, tuy nhiên bạn lại lo lắng máy giặt sẽ bị ảnh hưởng bởi tác động thời tiết và môi trường. Chính vì vậy, một tấm phủ máy giặt rất cần thiết nhằm bảo vệ máy không bụi bặm hoặc nước mưa tạt vào.
 
vo boc may giat khong tham nuoc
 
Hôm nay efamily sẽ giới thiệu tới các bạn một sản phẩm tiện ích giúp giải quyết vấn đề này. Đó chính là Vỏ bọc máy giặt, một “chiếc áo” đa năng vừa làm điệu cho máy giặt lại vừa bảo vệ nó thật hiệu quả! Và ưu đãi giảm giá lên tới 50%, sản phẩm chỉ còn 45.000đ.
Vỏ bọc máy giặt được làm bằng chất vải nilon Peva, vải bạt hoặc vải thô dày thấm nước. Với tấm vải bọc máy giặt rất đẹp và trang nhã này, bạn hoàn toàn yên tâm là máy giặt nhà mình được bảo vệ trong điều kiện tốt nhất nhé!
 
 
vo boc may giat khong tham nuoc
 
Vỏ bọc máy giặt có 2 loại cho máy giặt cửa trên và cửa ngang. Với nhiều kích thước phù hợp với các loại máy khác nhau, bọc máy giặt đảm bảo vệ sinh và tránh những va đập gây xước sơn hoặc vô tình làm bẩn máy. Sản phẩm có những thiết kế rất đơn giản, bạn chỉ cần chụp lớp áo vào máy giặt hoặc có thiết kế sử dụng khóa kéo hiện đại. Khi vải bọc bị bẩn, bạn có thể dễ dàng tháo rời để giặt sạch.
Sản phẩm được thiết kế với nhiều mẫu mã hoa văn, mầu sắc cho bạn lựa chọn theo sở thích. Thao tác sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần chụp lớp áo vào máy giặt hoặc có thể sử dụng khóa kéo hiện đại. Khi vải bọc bị bẩn, bạn có thể dễ dàng tháo rời để giặt.
 
vo boc may giat khong tham nuoc
 
Đặc điểm nổi bật:
- Bảo vệ máy giặt, chống bụi bẩn, nước, giúp máy luôn mới và sạch sẽ.
- Thiết kế đẹp và trang nhã với nhiều mẫu mã, màu sắc.
- Được làm bằng chất vải nilon PEVA không thấm nước.
- Phù hợp với nhiều loại máy: cửa trên , cửa trước
- Dễ dàng sử dụng, tháo rời và giặt sạch để dùng lại
 
Với “chiếc áo” đa năng rất đẹp và trang nhã này, bạn yên tâm máy giặt nhà mình được bảo vệ trong điều kiện tốt nhất. Bọc máy giặt không chỉ giữ cho nước sơn và mầu sắc của máy giặt luôn mới mà còn tránh được nhiều tác động của thời tiết nếu như gia đình bạn đặt máy giặt ở sân thượng chỉ có mái che hoặc những không gian mở, không kín.
Sản phẩm gồm 02 loại: Vỏ Lồng Đứng (Cửa Trên) là 55x58x87cm ; Vỏ Lồng Ngang (Cửa trước) là 58x62x85cm, trọng lượng khoảng từ 186g, thiết kế thích hợp với nhiều dòng máy giặt khác nhau nên bạn có thể chọn lựa phù hợp. “Chiếc áo” đa năng vừa làm điệu cho máy giặt lại vừa bảo vệ nó thật hiệu quả là món phụ kiện không thể thiếu được trong mỗi gia đình.
 
 
+Vũ Tìm kiếm Hình ảnh Tin tức Gmail Drive Lịch Dịch Ảnh Thêm Quang Duy Vũ 18 Chia sẻ Quang Duy Vũ Quang Duy Vũ Người dùng trình đọc màn hình, nhấp vào đây để tắt Google Instant. Khoảng 135.000 kết quả (0,36 giây) Kết quả Tìm kiếm Vỏ bọc máy giặt không thấm nước khuyến mãi giảm giá rẻ nhất ... của Tâm Lê Bảo vệ cho máy giặt nhà bạn luôn mới và sạch sẽ với VỎ BỌC MÁY GIẶT chất liệu Nilon PEVA không thấm nước chỉ 49.000đ từ Saha.vn. Giá chỉ 49.000đ. Vỏ bọc máy giặt không thấm nước, họa tiết đẹp, bảo vệ ... - Cùng Mua Vỏ bọc máy giặt không thấm nước, họa tiết bắt mắt, bảo vệ máy giặt nhà bạn khỏi bụi bặm, nước, ẩm mốc, giúp máy luôn mới, sạch sẽ và không bị trầy xước. | Giảm 40% Vỏ bọc bảo vệ máy giặt cửa trên Vỏ bọc bảo vệ máy giặt sẽ giúp gia đình bạn yên tâm cho dù máy giặt được để ngoài ... Áo bọc máy giặt được làm bằng chất vải nilon Peva không thấm nước. Vỏ bọc máy giặt không thấm nước - eFamily www.efamily.com.vn/vo-boc-may-giat-khong-tham-nuoc-gk00...‎ của eFamily Mart - trong 201 vòng kết nối trên Google+ Vỏ bọc máy giặt, một “chiếc áo” đa năng vừa làm điệu cho máy giặt lại vừa bảo vệ nó thật hiệu quả! Và ưu đãi giảm giá lên tới 50%, sản phẩm chỉ còn 45.000đ. Vỏ bọc máy giặt không thấm nước siêu bền giá 45,000đ tại Cùng ... Vỏ bọc máy giặt không thấm nước, họa tiết bắt mắt, bảo vệ máy giặt nhà bạn khỏi bụi bặm, nước, ẩm mốc, giúp máy luôn mới, sạch sẽ và không bị trầy xước. Hình ảnh cho Vỏ bọc máy giặt không thấm nước - Báo cáo hình ảnh Vỏ bọc máy giặt tiện dụng | Đồ gia dụng - Chất liệu vải nilon PEVA không thấm nước, bền đẹp -. - Mặt trong của vỏ bọc -. - Khóa kéo chắc chắn -. - Vỏ bọc máy giặt, bảo vệ và tăng cường tuổi thọ cho ... Vỏ bọc máy giặt tiện dụng | Sản phẩm khác - Chất liệu vải nilon PEVA không thấm nước, bền đẹp -. - Mặt trong của vỏ bọc -. - Khóa kéo chắc chắn -. - Vỏ bọc máy giặt, bảo vệ và tăng cường tuổi thọ cho ... Bán đồ gia dụng: Vỏ bọc máy giặt không thấm nước giá rẻ nhất 01-07-2013 - VỎ BỌC MÁY GIẶT CHẤT LIỆU NILON PEVA KHÔNG THẤM NƯỚC. Vỏ bọc máy giặt chất liệu Nilon PEVA không thấm nước. vo boc may giat ... Vỏ Bọc Máy Giặt Dành Cho Cửa Đứng | Hà Nội 25-07-2013 - Vỏ Bọc Máy Giặt Dành Cho Cửa Đứng - Bảo Vệ Cho Máy Giặt Nhà Bạn Luôn Mới Và Sạch Sẽ Với Chất Liệu Nilon Không Thấm Nước. Giá ... Vỏ bọc cho máy giặt - Quay lại trang chủ Vỏ bọc cho máy giặt Loại dày * Lựa chọn 01 trong 02 loại: Vỏ bọc máy giặt cho ... Vỏ bọc máy giặt được làm bằng chất liệu vải nilon Peva không thấm nước, ... Quảng cáo liên quan đến Vỏ bọc máy giặt ... Vỏ Bọc Máy Giặt Tiện Dụng‎ Bảo vệ máy giặt, chống bụi, trầy xước. Chỉ có 45.000đ. Mua ngay!‎ Máy xay sinh tố - Máy làm sữa chua - Đồ điện gia dụng - Đồ dùng nhà bếp 35B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội 35B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 04 7308 5267 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp Tìm kiếm nâng caoMẹo tìm kiếmGửi phản hồi ©2013 Google‎Trang chủ Google ‎Chương trình Quảng cáo‎Giải pháp Kinh doanh‎Giới thiệu về Google‎

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét