Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Thú bông con voi giá rẻ

Thú bông con voi 


Những chiếc xe đẩy, nôi cũi hay giường của bé sẽ trở nên sinh động hơn khi được trang trí bằng những đồ chơi màu sắc. Đồ chơi thú bông hình voi Playgro 103089 với kích thước vừa phải có đồ chơi lúc lắc gắn ở chân rất thú vị và dễ dàng gắn vào xe đẩy, cũi cho bé. Playgro 103087 còn có vòng cắn răng có thể tách rời giúp bé giảm sưng, ngứa lợi. Mẹ hãy để cho chiếc xe đẩy hay không gian ngủ của bé thêm màu sắc với sản phẩm đồ chơi treo cũi đáng yêu hình chú voi con này nhé.

Thông tin sản phẩm 

  - Nhà sản xuất: Playgro, Australia.

  - Chất liệu: Vải bông, vỏ nhung, nhựa an toàn.

  - Màu sắc: Màu đỏ

  - Loại: Đồ chơi treo nôi, cũi, xe đẩy

  - Cho trẻ 3 tháng trở lên

  - Treo món đồ chơi đáng yêu xinh xắn này trên nôi, xe đẩy, xe ô tô để mang đến cho bé sự vui thích.

Đặc điểm 

  -  Phát triển thị giác: Nhiều màu sắc tươi sáng khuyến khích nhận thức thị giác.

  - Phát triển kĩ năng vận động: Hình voi ngộ nghĩnh có kèm vòng cắn răng thu hút sự chú ý của bé, phát triển kĩ năng cầm nắm đồ vật.

  -   Phát triển trí tuệ: Cho bé những nhận thức cơ bản về động vật.

thu-bong-con-voi
Ưu điểm

  -  Dễ đính vào nôi cũi hay các đồ đạc khác trong nhà. Ngoài ra còn có 2 vòng cắn răng giúp bé giảm sưng và ngứa lợi.

  -  Chất liệu an toàn: Sản phẩm được làm từ vải bông và nhựa an toàn chuyên dùng trong sản xuất đồ dùng trẻ em nên rất an toàn cho sức khỏe của bé.


Click xem chi tiết: Thú bông con voi

Người dùng trình đọc màn hình, nhấp vào đây để tắt Google Instant. +Vũ Tìm kiếm Hình ảnh Tin tức Gmail Drive Lịch Dịch Ảnh Thêm Quang Duy Vũ 17 Chia sẻ Quang Duy Vũ Quang Duy Vũ Khoảng 1.800.000 kết quả (0,38 giây) Kết quả Tìm kiếm Playgro 103087 – Thú bông con voi những chiếc xe đẩy, nôi cũi hay giường của bé sẽ trở nên sinh động hơn khi được trang trí bằng những đồ chơi màu sắc. đồ chơi thú bông hình voi... Hình ảnh cho Thú bông con voi - Báo cáo hình ảnh Sạt nghiệp vì nghiện sưu tập thú bông ►► 6 ngày trước Trùng tên với con trai, ông Chris Robinson từng là một ngôi sao truyền hình những năm 70, 80. Ông có sở thích sưu tập ... Móc Khóa Thú Bông Con Voi [33015] Móc Khóa Thú Bông Con Voi [33015] sẽ là món quà ý nghĩa bạn có thể mua để tặng cho người thân, bạn bè... Thú bông con voi 0103089 - META.vn: Mua sắm trực tuyến Hình thú bông con voi 0103089 bằng vải mềm, màu sắc rực rỡ mang lại cho bé những hoạt động thú vị giúp kích thích kĩ năng phối hợp tay và mắt và phát triển ... Thú bông con voi 0109826 -: Mua sắm trực tuyến Thú bông con voi 0109826 được sản xuất bằng chất liệu vải bông rất mềm mại và được thiết kế với kích thước hoàn hảo cho đôi tay nhỏ của bé, Giá:109.000 ... Một người đàn ông đã bỏ ra hơn 2 tỷ để mua thú bông - Wap Tin Tức của Nguyễn Phương Ly - trong 657 vòng kết nối trên Google+ 4 ngày trước - Ông Chris Robinson có niềm đam mê đặc biệt với thú nhồi bông Benies Babies. Việc liên tục mua những con thú bông này đã trở thành cơn ... Thú bông con voi 0109826 | Đồ chơi | Sản phẩm - ShopBraun 23-07-2013 - Thú bông được sản xuất bằng chất liệu vải bông rất mềm mại và được thiết kế với kích thước hoàn hảo cho đôi tay nhỏ của bé. Khi bóp vào ... Bỏ hơn 2 tỷ mua thú bông - Zing News | Chuyện bốn phương 5 ngày trước - Ông Chris Robinson có niềm đam mê đặc biệt với thú nhồi bông Benies Babies. Việc liên tục mua những con thú bông này đã trở thành cơn ... Stuffed Elephant Toys | ToysRUs | Toys R Us Đã dịch: Đồ chơi nhồi bông Voi | ToysRUs | Toys R Us This friendly fellow is larger than life! This Toys 'R' Us Plush 15.5 Inch Elephant, a Toys 'R' Us exclusive, is a plush companion that lies around the room until ... Elephants - StuffedSafari.com - Plush animals, stuffed animals, and ... From giant cuddly stuffed elephants to plush elephants small enough to fit in your pocket, Stuffed Safari has what you're looking for in elephants! There are ... Quảng cáo liên quan đến Thú bông con voi Gấu Bông Đẹp Nhất Hà Nội‎ Gấu Bông Đẹp Giá Rẻ Nhất Hà Nội - Giao Hàng Tận Nhà - Bọc Quà Giá Rẻ‎ Thú bông siêu dễ thương‎ Quà tặng tuyệt vời cho bạn nữ, Mua tại Tiki để được nhiều ưu đãi‎ Tiki Corp - có 100 người theo dõi trên Google+ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp ©2013 Google‎Trang chủ Google ‎Chương trình Quảng cáo‎Giải pháp Kinh doanh‎Giới thiệu về Google‎

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét